Friday, April 19, 2024

License No. 11/07424

spot_img

ทัวร์ตรัง กระบี่ รวมตั๋วเครื่องบิน เริ่ม 6,999 บาท ตลอดปี 2565

ทัวร์ตรัง-กระบี่

ทัวร์ตรัง กระบี่ รวมตั๋วเครื่องบิน เริ่ม 6,999 บาท 

วันที่ 1 กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ท่าอากาศยานกระบี่ – สถานีรถไฟกันตัง – ศาลเจ้าท่ามกงเยี้ย – หอนาฬิกาตรัง – วงเวียนพะยูน – วิหารคริสตจักรตรัง
05.00 คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินไทยเวียดเจ็ท โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนเพื่อรับหน้ากากอนามัย และมัคคุเทศก์คอยให้คำแนะนำมาตรการการป้องกัน COVID-19 ก่อนออกเดินทาง
*กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบิน เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน สายการบินจะปิดให้ทำการเช็คอินก่อนเวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง*
ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกระบี่ จังหวัดกระบี่ โดย สายการบินไทยเวียดเจ็ท เที่ยวบินที่ VZ340 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 25 นาที
**ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**
**ไม่รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง ท่านสามารถซื้อน้ำหนักกระเป๋าหรืออัพที่นั่งได้ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย) แต่สามารถถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม**
08.35 เดินทางถึง ท่าอากาศยานกระบี่ จังหวัดกระบี่
นำท่านเดินทางเข้าสู่จังหวัดตรัง เดินทางสู่ สถานีรถไฟกันตัง เป็นสถานีที่เก่าแก่แห่งหนึ่งของไทยที่อยู่คู่กับทางรถไฟสายใต้มาตั้งแต่แรกเริ่มสร้าง เปิดใช้งานเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2456 แต่ก่อนมีชื่อว่าสถานีรถไฟตรัง ก่อนที่จะมีการย้ายตัวจังหวัดไปอยู่ที่ตำบลทับเที่ยง สถานีตรังจึงเปลี่ยนชื่อเป็นสถานีกันตัง ส่วนสถานีทับเที่ยงนั้นก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็นสถานีตรัง
จากนั้นพาทุกท่านไปสักการะ ศาลเจ้าท่ามกงเยี้ย หรือชาวบ้านเรียกว่า “โรงพระท่ามกงเยี่ย” จ.ตรัง มีอายุกว่าร้อยปี เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวตรัง ศาลเจ้าท่ามกงเยี่ย มีพื้นที่กว้างขวาง มีสระน้ำแลดูร่มรื่น ตัวศาลเจ้าเป็นอาคารชั้นเดียว เบื้องหน้าอาคารมีแท่นบูชาฟ้าดิน พระถี่ก๋งหรือเทียนสิน หน้าประตูจารึกพระนาม พระท่ามกงเยี่ย พร้อมกลอนคู่คำกวางตุ้ง ซินเหล่งอิ๋นฮัก เสงเซ่าโหม่วเกิง จิตวิญญาณของเซียนอมตะให้ยิ่งใหญ่และปรากฏชัด ความศักดิ์สิทธิ์ให้ยั่งยืนไม่มีขอบเขต
เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
จากนั้นเดินทางสู่ หอนาฬิกาตรัง (Trang Clock Tower) แลนด์มาร์คสำคัญอีกแห่งของจังหวัดตรังที่จะส่องสว่างสดใสในยามค่ำคืน คือ “หอนาฬิกา” หอสูงที่ตั้งอยู่ใจกลางวงเวียน คอยบอกเวลาให้กับคนตรัง และเป็นสถานที่จัดงานในเทศกาลสำคัญต่างๆ ชม วงเวียนน้ำพุปลาพะยูน ตั้งอยู่ที่ถนนพัทลุงบริเวณทางขึ้นจวนผู้ว่าฯ เป็นวงเวียนน้ำพุขนาดใหญ่ 4 ชั้น โดยแต่ละชั้นเป็นเรื่องราวของวรรณคดีไทย โดยชั้นบนสุดเป็นรูปพรานบุญจับกินรีจากเรื่องพระสุธนมโนราห์ ชั้นรองลงมาเป็นรูปนางเงือกจากเรื่องพระอภัยมณี ถัดลงมาอีกก็เป็นม้านิลมังกรจากเรื่องพระอภัยมณีและชั้นล่างเป็นรูปปลาพะยูน ซึ่งเป็นสัตว์อนุรักษ์ประจำจังหวัดตรัง
เดินทางไปยัง โบสถ์คริสตจักรตรัง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนห้วยยอด ใกล้กับโรงแรมธรรมรินทร์ ธนา ตามประวัติเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2458 มีพิธีถวายอาคารโบสถ์ถาวรของคริสตจักรตรัง ดังอักษรจารึกไว้เหนือบันไดทางเข้าว่า “วิหารคริสตศาสนา”
ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร เมนูพิเศษ หมูย่างเมืองตรัง
นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม อีโค่อินน์ จ.ตรัง หรือเทียบเท่า
วันที่ 2 ท่าเรือปาเมง – เกาะมุก – ถ้ำมรกต – เกาะเชือก
รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางไปยังท่าเรือปากเมง ลงเรือสู่ เกาะมุก ชมความงามของ ถ้ำมรกต หนึ่งใน Unseen in Thailand จากปากทาง เข้าถ้ำเป็นโพรงเล็กๆ สูงพ้นระดับน้ำพอเรือลอดได้ หรือต้องว่ายน้ำเข้าไปถ้าหากน้ำมาก ระยะทาง 80 เมตร บริเวณปากทาง เข้าถ้ำแสง จากภายนอกจะสะท้อนกับน้ำภายในถ้ำทำให้เห็นน้ำเป็นสีเขียวมรกต ดูแปลกตาและสวยงามตามธรรมชาติอย่างยิ่ง เมื่อพ้นปากถ้ำออก มาอีกด้านหนึ่งจะเห็นหาดทรายขาวสะอาดล้อมรอบด้วยหน้าผาสูงชัน& ถ้ำมรกรตนี้จะเข้าออกได้เฉพาะ ช่วง น้ำลงเท่านั้น
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ปิกนิค
หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางสู่ เกาะกระดาน สถานที่ที่มีชื่อเสียงโดยเฉพาะการจัดงานวิวาห์ใต้สมุทร เป็นเกาะที่มีความกว้างมาก มีชายหาดที่มีทรายขาวละเอียด หาดกว้างใหญ่สวยงามน่าเล่นน้ำ น้ำทะเลใสจนมองเห็น แนวปะการัง น้ำตื้น ตลอดจนฝูงปลาหลากหลายพันธุ์ ทุกวันจะมีนักท่องเที่ยวมาแวะจอดเรือเล่นน้ำ อาบแดดชมความงามของหาดทรายเป็นจำนวนมาก
นำท่านเดินทางต่อไปยัง เกาะเชือก อยู่ระหว่างเกาะมุกและเกาะไหง ถือเป็นจุดดำน้ำชมปะการัง ที่สวยที่สุดของทะเลตรังสามารถ ชม ปะการังอ่อนมีทั้งสีแดง สีส้ม สีม่วง สีเหลือง สีชมพู และอีกมากมาย สัมผัส ดาวขนนก เกาะเชือกเป็นเกาะเล็กๆ ทั้ง 3 เกาะ อยู่ในวงล้อม ของเกาะมุก และเกาะกระดาน เป็นเกาะสัมปทานรังนกทั้งสามเกาะ ห่างจากเกาะไหงประมาณ 4 กิโลเมตร มีลักษณะ เป็นโขดหิน แหละหน้าผาหินสูงชัน ไม่มีชายหาด
จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ท่าเรือ
ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
หมายเหตุ : แพคเกจการดำน้ำชมความสวยงามของปะการัง ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ, ฤดูกาล และช่วงเวลาที่เหมาะสม กรณีไม่สามารถดำน้ำได้ โดยไม่สามารถแจ้งให้ทราบได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ งดคืนเงินค่าใช้จ่ายในทุกกรณี เนื่องจากเป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับตัวแทนแล้วทั้งหมด และอาจมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้เพื่อคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม อีโค่อินน์ จ.ตรัง หรือเทียบเท่า
วันที่ 3 สระมรกต – บ่อน้ำผุด – น้ำตกร้อน – พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต – วัดถ้ำเสือ – ท่าอากาศยานกระบี่ – กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
(ในกรณีที่โรงแรมไม่เปิดห้องอาหารเช้า ขออนุญาตพาไปทานร้านอาหารท้องถิ่นแทน)
นำท่านเดินทางไปยัง สระมรกต เป็นสระน้ำธรรมชาติที่มีความสวยงาม มีลักษณะเป็นบ่อหินปูน น้ำใสสีเขียวมรกต ท่ามกลางบรรยากาศป่าเขา ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาประ-บางคราม น้ำในสระมรกตสามารถเปลี่ยนสีไปได้ตามวันเวลาและสภาพแสง ซึ่งถือกำเนิดขึ้นมาจากธารน้ำอุ่น ในผืนป่าที่ราบต่ำภาคใต้ เป็นน้ำพุร้อนลักษณะเป็นสระน้ำร้อน 3 สระ ได้แก่ สระแก้ว สระมรกต และ สระน้ำผุด อุณหภูมิของน้ำอยู่ที่ 30-50 องศาเซลเซียส ส่วน บ่อน้ำผุด ซึ่งเป็นบ่อน้ำธรรมชาติ และเป็นต้นกำเนิดของสระมรกต อยู่ห่างจากสระมรกตประมาณ 500 เมตร ซึ่งบ่อแห่งนี้จะเป็นน้ำสีฟ้าอมน้ำเงิน เป็นสระน้ำแร่ธรรมชาติเนื่องจากมีแร่ธาติที่ทับถมกันจำนวนมากเป็นเวลานาน บ่อน้ำผุดจึงเป็นแหล่งน้ำแร่เก่าแก่ และเกิดน้ำผุดขึ้นมาเป็นระยะ สระมรกตถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของกระบี่ และถือเป็นหนึ่งใน UNSEEN ประเทศไทย นักท่องเที่ยวนิยมเที่ยวสระมรกต และ น้ำตกร้อนในทริปเดียวกัน เนื่องจากว่าทั้งสองที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กัน
นำท่านเดินทางไปยัง น้ำตกร้อน นับเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยว UNSEEN THAILAND อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดกระบี่ ใกล้ๆกับสระมรกต เป็นอ่างอาบน้ำธรรมชาติกลางป่ารองรับสายน้ำตกที่ไหลหลั่นลงมาจากเนินเขา มีลักษณะเป็นธารน้ำพุร้อนผุดขึ้นมาจากใต้ดินตามธรรมชาติ มีสารกำมะถัน เจือจางเป็นส่วนประกอบ มีอุณหภูมิพอเหมาะ ในน้ำพุร้อนประกอบไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยให้ผ่อน คลายเชื่อว่าสามารถบำบัดอาการไขข้ออักเสบ ปวดหลัง และเกี่ยวกับผิวหนังได้ การเดินทางก็จะต้องเดินเท้าเข้าไปอีก ประมาณ 400 เมตร ก็จะถึงตัวน้ำตก ผ่านเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ระหว่างทางอาจพบกับหินรูปร่างหน้าตาประหลาดใต้น้ำอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีมีบ่อกักเก็บน้ำร้อนก่อน ทางเข้าน้ำตก นักท่องเที่ยวมักลงไปแช่น้ำเพื่อรักษาสุขภาพ และความสบายตัว มีอุณหภูมิประมาณ 40-50 องศา
เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร เมนูพิเศษ ขนมจีนปักษ์ใต้
นำท่านไหว้พระ กินลมชมวิว ณ วัดถ้ำเสือ เหตุที่ได้ชื่อว่า ถ้ำเสือ เพราะว่าบริเวณถ้ำด้านหน้าของทิวเขาอ่าวลูกธนูหรือที่เรียกว่า เขาแก้ว เคยมีเสือโคร่งขนาดใหญ่อาศัยอยู่และภายในถ้ำยังปรากฏหินธรรมชาติเป็นรูปอุ้งเท้าเสือ สภาพโดยทั่วไปมีลักษณะเป็นสวนป่า แวดล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่อายุนับร้อยปีในหุบเขาคีรีวงศ์ และเนื่องจากมีเขาล้อมอยู่ทุกด้าน จึงมีถ้ำเล็ก ถ้ำน้อยอยู่มากมาย เช่น ถ้ำคนธรรพ์ ถ้ำลอด ถ้ำช้างแก้ว ถ้ำลูกธนู ถ้ำพระ เป็นต้น บริเวณนี้นอกจากเป็นที่ตั้งของวัด ยังเป็นแหล่งโบราณคดีที่สำคัญถึงสองสมัยคือ สมัยก่อนประวัติศาสตร์ และสมัยแรกเริ่มประวัติศาสตร์ มีการขุดพบเครื่องมือหิน เศษภาชนะดินเผา พระพิมพ์ดิบ เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีเส้นทางเดินป่า และเส้นทางขึ้นจุดชมวิวบนยอดเขา ไปตามบันไดสูง 1,272 ขั้นด้วย
ให้ทุกท่านได้แวะซื้อของ ณ พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ตามอัธยาศัย ที่นี่มีของแบรนด์ต่างๆให้เลือกซื้อมากมาย
ได้เวลาอันสมควรออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกระบี่ จังหวัดกระบี่
21.30 ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย สายการบินไทยเวียดเจ็ท เที่ยวบินที่ VZ345 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที
**ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**
**ไม่รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง ท่านสามารถซื้อน้ำหนักกระเป๋าหรืออัพที่นั่งได้ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย) แต่สามารถถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม**
22.45 เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
วันที่เดินทาง ราคาผู้ใหญ่ พักเดี่ยว
01 – 03 เมษายน 2565 7,999 2,500
03 – 05 เมษายน 2565 6,999 2,500
04 – 06 เมษายน 2565 6,999 2,500
06 – 08 เมษายน 2565 6,999 2,500
09 – 11 เมษายน 2565 7,999 2,500
18 – 20 เมษายน 2565 6,999 2,500
20 – 22 เมษายน 2565 6,999 2,500
21 – 23 เมษายน 2565 6,999 2,500
23 – 25 เมษายน 2565 7,999 2,500
24 – 26 เมษายน 2565 6,999 2,500
26 – 28 เมษายน 2565 6,999 2,500
30 เมษายน – 02 พฤษภาคม 65 7,999 2,500

โปรแกรมทัวร์ ทัวร์ตรัง กระบี่ รวมตั๋วเครื่องบิน

โปรโมชั่นรับส่วนลด 200 บาท 

ทัวร์ตรัง 3 วัน 2 คืน รวมตั๋วเครื่องบิน เริ่ม 6,999 บาท ตลอดปี 2565

ส่วนลด :

โค้ดทัวร์ :

spot_img
spot_img
spot_img

เรื่องใหม่

spot_img

สอบถามผ่านไลน์ @bestfriend (มีแอดนำหน้า)

เพิ่มเพื่อน

spot_imgspot_img

โปรแกรมที่น่าสนใจ

ทัวร์เบตงสงกรานต์ 2565 ทริป 3 วัน 2 คืน บินไทยแอร์เอเชีย

ต่อท่าน

ทัวร์เกาะนาวโอพี หมู่เกาะพม่า ราคา 3,650 บาท

ส.ค.-ธ.ค.65
จอยทัวร์
ลด 0 บาท
3,650

ต่อท่าน

ทัวร์เกาะสุรินทร์ 3 วัน 2 คืน

ต่อท่าน

ทัวร์ตรัง จอยทริปดำน้ำ เกาะเชือก เริ่มต้น 750 บาท โปรโมชั่น 2567

ต่อท่าน

spot_img