Wednesday, April 24, 2024

License No. 11/07424

spot_img

ทัวร์เชียงใหม่ ปาย ปางอุ๋ง 4 วัน 3 คืน เริ่มต้น 9,999 บาท พ.ย. – ธ.ค. 2564

บินด้วยสายการบินนกแอร์ (DD) : ขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยานดอนเมือง (DMK)
DD1 DMK(ดอนเมือง) – CNX(เชียงใหม่) 07.00 – 08.10
DD9 CNX(เชียงใหม่) – DMK(ดอนเมือง) 18.10 – 19.00
**ไม่รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง แต่ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.**
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทางบริษัทฯขออนุญาตรับลูกค้าที่ได้รับวัคซีนตามเกณฑ์ที่รัฐบาลหรือสาธารณสุขกำหนด/รับรอง พร้อมทั้งแสดงเอกสารการได้รับการวัคซีนและผลตรวจโควิท-19
ที่ได้รับการรับรองจากทางสถานพยาบาลเท่านั้น
**เงื่อนไขการเดินทางเข้าแต่ละจังหวัด อาจมีการเปลี่ยนแปลง
ผู้ที่เดินทาง จะต้องได้รับวัคซีนดังต่อไปนี้ : SINOVAC 2เข็ม /SINOPHARM 2เข็ม /MODERNA 2 เข็ม/ PFIZER 2 เข็ม/SPUTNIK V 2 เข็ม /SINOVAC+ASTRAZENECA 2 เข็ม /ASTRAZENECA 2 เข็ม / J&J 1 เข็ม (ไม่น้อยกว่า 14วัน)
**ผู้เดินทางต้องแนบหลักฐานการฉีดวัคซีนกับทางบริษัทพร้อมหลักฐานการจอง**

ทัวร์เชียงใหม่ ปาย ปางอุ๋ง เริ่มต้น 9,999 บาท

วันแรก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ท่าอากาศยานเชียงใหม่ – วัดพระธาตุดอยคำ – CHOM CAFÉ – วัดพระธาตุศรีจอมทอง – ไร่กลางขุน (–/L/D)
05.00 คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบินนกแอร์ โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนเพื่อรับหน้ากากอนามัย และมัคคุเทศก์คอยให้คำแนะนำมาตราการการป้องกัน COVID-19 ก่อนออกเดินทาง
*กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบิน เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน สายการบินจะปิดให้ทำการเช็คอินก่อนเวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง*
07.00 ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD1 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 10 นาที
**ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**
**ไม่รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง ท่านสามารถซื้อน้ำหนักกระเป๋าหรืออัพที่นั่งได้ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย) แต่สามารถถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม**
08.10 เดินทางถึง ท่าอากาศยานเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
—- หลังจากทุกท่านรับสัมภาระ และทำธุระส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว —-
นำทุกท่านเดินทางเข้าสู่ วัดพระธาตุดอยคำ เป็นวัดที่มีความสำคัญในจังหวัดเชียงใหม่ อายุเก่าแก่กว่า1,300 ปี ตั้งอยู่บริเวณดอยคำ ด้านหลังอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ห่างจากตัวเมืองประมาณ 10 กิโลเมตร สร้างในสมัยพระนางจามเทวีกษัตริย์แห่งหริภุญชัย โดยพระโอรสทั้ง 2 เป็นผู้สร้างในปี พ.ศ. 1230 ประกอบด้วยเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า ศาลาการเปรียญกุฏิสงฆ์ และพระพุทธรูปปูนปั้น
จากนั้นพาท่านชม CHOM CAFÉ ความพิเศษอยู่ที่สวนป่าสไตล์ TROPICAL THAI MOSS GARDEN ซึ่งเป็นการจำลองสวนป่าดิบชื้นขึ้นมาอยู่ในเมือง ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสบายๆ เดินเล่นในสวนป่าที่ร่มรื่นจากเงาของต้นไม้ใหญ่ ชมน้ำตก เดินลัดเลาะลำธารที่เต็มไปด้วยฝูงปลาคราฟและไอหมอกจางๆ
เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
จากนั้นนำท่านชม วัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร เดิมชื่อ วัดพระธาตุเจ้าศรีจอมทอง ตั้งอยู่ถนนเชียงใหม่-ฮอด หมู่ 2 ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ห่างจากตัวจังหวัดเชียงใหม่ประมาณ 58 กิโลเมตร วัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร เป็น พระอารามหลวงชั้นตรี ชนิดวรวิหาร ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2506 บริเวณที่ตั้ง เป็นเนินดินสูง ประมาณ 10 เมตร เรียกกันมาตั้งแต่อดีตว่า ดอยจอมทอง ตามประวัติสันนิษฐานว่า เป็นวัดที่สร้างขึ้นในราว พุทธศตวรรษที่ 20 แต่จากลักษณะทางศิลปกรรมของสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ภายในวัด ปรากฏเป็นลักษณะของศิลปกรรม ในสมัยหลัง พุทธศตวรรษที่ 24 ซึ่งเป็นห้วงระยะเวลาของยุคฟื้นฟูเมืองเชียงใหม่
นำท่านออกเดินทางไปยัง ไร่กลางขุ่น เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ถือว่าพลาดไม่ได้เลย ที่นี่นอกจากจะจำหน่ายไม้ดอกกระถาง สวยงาม กล้าผักผลไม้แล้วนั้น ยังเปิดเป็นร้านกาแฟเล็กๆน่ารัก พร้อมทั้งมีบริการทุ่งดอกไม้ตามฤดูกาลเปิดให้ได้เข้าไปถ่ายรูปกันอีกด้วย
ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก PHU-ANNA ECO HOUSE อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ หรือเทียบเท่า
วันที่สอง ถ้ำแก้วโกมล – ทุ่งดอกบัวตอง – พระธาตุดอยกองมู – วัดจองคำ –วัดจองกลาง (B/L/D)
เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม หรือร้านอาหารท้องถิ่นกรณีห้องอาหารไม่เปิดให้บริการ
นำทุกท่านออกเดินทางสู่ ถ้ำแก้วโกมล เป็นถ้ำที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในถ้ำผลึกแร่แคลไซต์ที่ค้นพบเพียง 3 แห่งทั่วโลก เป็นถ้ำที่ค้นพบด้วยความบังเอิญโดยวิศวกรชาวไทย เป็นถ้ำที่ทอดตัวลึกลงไปในพิภพ ทางเดินค่อยข้างแคบเล็กแต่ไม่ถึงกับอึดอัด ทางเจ้าหน้าวนอุทยานทำทางเดินเป็นบันไดไม้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศึกษา ถ้ำแก้วโกมลแบ่งเป็น 5 ห้อง คือห้องพระทัยธาร วิมานเมฆ เฉกหิมพานต์ ม่านผาแก้ว และเพลิดแพ้วมณีบุปผา ข้อดีของถ้ำแก้วโกมลคือคุณค่าของผลึกแคลไซต์ดังกล่าว ส่วนข้อเสียไม่ได้เกิดจากถ้ำแต่เกิดจากมนุษย์ คืออุณหภูมิจากมนุษย์ทำให้เกิดผลกระทบต่อแคลไซต์ การไปแตะไปจับทำให้ผลึกแร่สีขาวสวยสะอาดตาเปลี่ยนเป็นสีดำคล้ำ
จากนั้นนำท่านไปชม ทุ่งดอกบัวตอง ที่ดอยแม่อูคอ จะบานสะพรั่ง ช่วงเดือนพฤศจิกายนของทุกปี โดยจะบานเต็มท้องทุ่งเหลืองอร่าม ต้อนรับทุกสายตาที่มาเยือน
เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำท่านออกเดินทางสู่ วัดพระธาตุดอยกองมู เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนมาช้านาน ตั้งอยู่บนดอยกองมู ทางทิศตะวันตกของ ตัวเมืองแม่ฮ่องสอนเพียง 3 ก.ม.เดินทางโดยแยกจากทางหลวงสาย 108 ตรงบริเวณ อนุสาวรีย์พระยาสิงหนาทราชาขึ้นไปทางซ้ายมือ เป็นทางลาดยางขึ้นภูเขาไปอีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร ก็จะถึงบริเวณวัดพระธาตุดอยกองมูเดิมมีชื่อเรียกว่า วัดปลายดอยประกอบ ด้วยพระธาตุเจดีย์ที่สวยงาม 2 องค์ พระเจดีย์องค์ใหญ่สร้างโดย จองต่องสู่ เมื่อ พ.ศ. 2403 เป็นที่บรรจุพระธาตุของ พระโมคคัลลานะ เถระ ซึ่งนำมา จากประเทศพม่า ส่วนพระธาตุเจดีย์องค์เล็กสร้างเมื่อ พ.ศ. 2417 โดย พระยาสิงหนาทราชา เจ้าเมืองแม่ฮ่องสอน คนแรก จากวัดพระธาตุ ดอยกองมูนี้สามารถมองเห็นภูมิประเทศและสภาพตัวเมืองแม่ฮ่องสอนได้อย่างชัดเจน
นำท่านออกเดินทางสู่ วัดจองกลาง ภายในวิหารมีแท่นบูชาตั้งพระพุทธสิหิงค์จำลอง ปิดทองเหลืองอร่ามไปทั้งองค์ มีสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆ อีก เช่น ตุ๊กตาแกะสลักด้วยไม้เป็นรูปคนและสัตว์เกี่ยวกับพระเวสสันดรชาดก ฝีมือแกะสลักของช่างชาวพม่า ซึ่งนำมาจากพม่าตั้งแต่ พ.ศ. 2400 นอกจากนี้ทางด้านจิตรกรรม ยังมีภาพวาดบนแผ่นกระจก เรื่องพระเวสสันดรชาดกและภาพประวัติเจ้าชายสิทธัตถะ ตลอดจนภาพแสดงให้เห็นถึงชีวิตความเป็นอยู่ของคนสมัยนั้นหลายภาพ มีคำบรรยายใต้ภาพเป็นภาษาพม่า และมีบันทึกบอกไว้ว่าเป็นฝีมือของช่างไทยใหญ่จากมัณฑะเลย์
จากนั้นนำท่านไปยัง วัดจองคำ หรือ พระอารามหลวงวัดจองคำ ตั้งอยู่ข้างกับวัดจองกลาง สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2340 เป็นวัดแห่งแรกของจ.แม่ฮ่องสอน เป็นวัดเก่าแก่ที่สร้างตามแบบอย่างศิลปไทยใหญ สิ่งที่โดดเด่นหลังคาทรงประสาท 9 ชั้น และมีศาสนสถานที่สำคัญคือ วิหารหลวงพ่อโต ซึ่งเป็นพระพุทธรูป องค์ใหญ่ที่สุดของแม่ฮ่องสอน สร้างเมื่อ พ.ศ.2477 โดยช่างชาวพม่าในวิหารเป็นที่ประดิษฐาน ของหลวงพ่อโต ซึ่งเป็นพระประธาน มีขนาดหน้าตักกว้าง 4.85 เมตร สร้างเมื่อ พ.ศ. 2469 โดยช่างฝีมือชาวพม่า และมีพระพุทธรูป ขนาดใหญ่ซึ่งจำลองมาจากพระศรีศากยมุนีที่วิหารวัดสุทัศน์ เหตุที่เรียกชื่อวัดจองคำ เนื่องจาก เสาวัดประดับ ด้วยทองคำเปลว
ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก THE IMPERIAL MAE HONG SON RESORT จ.แม่ฮ่องสอน หรือเทียบเท่า
วันที่สาม ปางอุ๋ง – บ้านรักไทย – บ้านจ่าโบ่ – ปาย – วัดพระธาตุแม่เย็น – สะพานประวัติศาสตร์ปาย (B/L/-)
เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม หรือร้านอาหารท้องถิ่นกรณีห้องอาหารไม่เปิดให้บริการ
ออกเดินทางสู่ ปางอุ๋ง หรือ โครงการพระราชดำริปางตอง 2 (ปางอุ๋ง) เป็นโครงการในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงเห็นว่าพื้นที่บริเวณนี้เป็นพื้นที่อันตราย อยู่ติดแนวชายแดนพม่า มีลักษณะเป็นพื้นที่เป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่บนยอดเขาสูง ริมอ่างเก็บน้ำเป็นทิวสนที่ปลูกเรียงรายกัน ภาพอันสวยงามของไอหมอกที่ลอยเหนือทะเลสาป กับบรรยากาศอันหนาวเหน็บในยามเช้า ทำให้ ปางอุ๋ง กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวมาแรง ยอดฮิต สุดแสนโรแมนติกติดอันดับต้นๆของแม่ฮ่องสอน จนได้รับขนานนามว่าเป็น “สวิตเซอร์แลนด์แห่งเมืองไทย” (ไม่รวมค่าบริการล่องแพชมบรรยากาศ)
นำท่านออกเดินทางสู่ บ้านรักไทย ตั้งอยู่หมู่ที่ 6 ตำบลหมอกจำแป่ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นหมู่บ้านชาวจีนยูนนานอดีต ทหารจีนคณะชาติ (กองพล 93) “ก๊กมินตั๊ง” บ้านรักไทยอยู่สูงจากระดับน้ำทะเล กว่า 1,776 เมตร ทำให้พื้นที่ เหมาะสมอย่างยิ่งกับการปลูกชาพันธุ์ดี และพืชเมืองหนาว ทิวทัศน์ของ หมู่บ้านโอบล้อมไปด้วยทิวเขา แมกไม้ที่ อุดมสมบูรณ์ บ้านรักไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อในเรื่องของชาและขาหมู่หมั่นโถว คล้ายกับดอยแม่สลอง (กองพลเดียวกัน) นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวที่แห่งนี้เพื่อดื่มด่ำกับการชิมชา และ ทานขาหมูหมั่นโถว บ้างก็หลีกหนี ความวุ่นวายมาหาความเงียบสบาย ของบ้านรักไทยแห่งนี้ บ้านรักไทยยังมีกิจกรรมหลายอย่างไว้ให้นักท่องเที่ยว ได้สนุกสนาน เช่น การเดินป่าศึกษาเส้นทางโดยมัคคุเทศน์น้อย พาเข้าไปชม “คุกดิน” และการขี่ม้าพาข้ามแดนไป ฝั่งพม่า ที่บ้านรักไทยยังมีเกสถ์เฮาส์ริมน้ำ (บ้านดิน) ไว้บริการนักท่องเที่ยวที่ต้องกับสัมผัสกับ ธรรมชาติแบบใกล้ชิด
กลางวัน รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำท่านออกเดินทางสู่ ชุมชนบ้านจ่าโบ่ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตอย่างปาย ใช้เวลาเดินทางจากปายประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า การเดินทางจากปายไปยัง อ.ปางมะผ้า จากนั้นขับตรงไปอีก 12 กิโลเมตร เจอแยกบ้านแม่ระนาเข้าไปยังหมู่บ้านขับรถตรงไปอีก 4 กิโลเมตร เส้นทางทำใหม่ราดยางตลอดทาง สำหรับใครที่ไม่มีรถส่วนตัวก็ต้องอาศัยนั่ง รถตู้ปาย -เมืองแม่ฮ่องสอน หรือนั่งรถแดงโดยสารมาลงหน้าปากทางเข้าหลังจากนั้นอาจโบกรถหรือนัดแนะกับรถในหมู่บ้านให้มารับ เมื่อมาถึงหมู่บ้านเราก็จะได้เจอกับร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขาซึ่งเป็นร้านขึ้นชื่อของที่นี่ เพราะนอกจากจะมีก๋วยเตี๋ยวแสนอร่อยในราคาหลักสิบให้ได้ทานแล้ว มองไปรอบๆ จะเห็นว่าตั้งอยู่ในมุมที่เหมาะเจาะมองเห็นภูเขาที่สวยงามสลับซับซ้อน
นำท่านออกเดินทางสู่ วัดพระธาตุแม่เย็น อยู่ห่าง อ.ปาย ประมาณ 2 กิโลเมตร เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองปายมานาน บริเวณวัดเงียบสงบ ร่มรื่น มีจุดเด่นอยู่ที่พระพุทธรูปสีขาวขนาดใหญ่ อยู่บนภูเขามองเห็นได้ชัดจากตัว อ.ปาย โดยประวัติของวัดพระธาตุแม่เย็นไม่มีปรากฏว่าสร้างขึ้นในสมัยใด ด้านหลังโบสถ์เป็นที่ตั้งของเจดีย์เก่าหรือที่เรียกว่า “เจดีย์พระธาตุแม่เย็น” เป็นเจดีย์ทรงระฆังสีขาวฐานกลม สูงประมาณ 3 เมตร โดดเด่นที่ยอดฉัตรแบบเจดีย์พม่า นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางขึ้นมาชมและกราบไหว้พระนอน แล้วที่นี่ยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองปาย – แม่น้ำปาย
นำท่านออกเดินทางสู่ สะพานประวัติศาสตร์ท่าปาย ตั้งอยู่ริมถนนสาย 1095 บริเวณกิโลเมตรที่ 88 ก่อนเข้าสู่ตัวเมืองปาย สะพานแห่งนี้จึงเปรียบเสมือนประตูสู่อำเภอปาย สะพานแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยกองทหารประเทศญี่ปุ่น เพื่อใช้ข้ามแม่น้ำปายและลำเลียงเสบียงและอาวุธเข้าไปยังประเทศพม่า หลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 ยุติลง อำเภอปายจึงกลับคืนสู่ความสงบสุขอีกครั้งหนึ่ง โดยหลงเหลือไว้เพียงแต่สะพานแห่งนี้ว่า “สะพานประวัติศาสตร์” ในอดีตสะพานแห่งนี้ถูกสร้างด้วยไม้ แต่หลังจบสงครามได้เผาสะพานไม้นี้ทิ้ง และถูกสร้างขึ้นใหม่โดยใช้สะพานเหล็กจากสะพานนวรัฐมาแทนซึ่งเป็น ของเดิมในจังหวัดเชียงใหม่ สะพานประวัติศาสตร์ยังคงได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่มาเยือนอำเภอปายอยู่เป็นประจำ เพราะถือเป็นอีกหนึ่ง แลนด์มาร์คของปายที่ไม่ควรพลาดต้องแวะมาเดินเล่นบนสะพานและถ่ายภาพ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก DIAMOND DE PAI CITY HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ จุดชมวิวหยุนไหล – AIR DIAMOND CAFE & HOTEL – ท่าอากาศยานเชียงใหม่ – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) (B/L/–)
เช้า รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำทุกท่านออกเดินทางสู่ จุดชมวิวหยุนไหล ห่างจากหมู่บ้านสันติชล ประมาณ 1.6 กิโลเมตร เป็นจุดชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามของอำเภอปาย ซึ่งเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว สามารถมองเห็นทะเลหมอกที่ถูกรายล้อมไปด้วยทิวเขาน้อยใหญ่ และทัศนียภาพบ้านเรือนของเมืองปายที่ถูกปกคลุมด้วยสายหมอก คำว่าหยุนไหล เป็นภาษาจีนกลาง หมายถึง แหล่งที่เมฆไหลมารวมกัน ซึ่งเปรียบเสมือนคนจีนยูนานที่อพยพมาจากเมืองจีน แต่ในที่สุดก็อพยพย้ายถิ่นฐานมารวมกัน จุดชมทะเลหมอกหยุนไหล สามารถชมได้ทั้งฤดูฝนและฤดูหนาว บริเวณจุดชมวิวได้จัดทำเป็นระเบียงชมวิวและจุดถ่ายภาพน่ารักๆ หลายจุด ทั้งระเบียงชมวิว จุดคล้องกุญแจคู่รัก ป้ายร้อยที่บอกรัก และศาลาสำหรับนั่งชมวิว
เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำท่านเช็คอินที่ AIR DIAMOND CAFE & HOTEL ร้านกาแฟบนเครื่องบินแห่งแรกของเชียงใหม่ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ในอำเภอแม่แตง ร้านกาแฟสุดเก๋บนเครื่องบินที่นำเครื่องบิน Airbus A330-300 ลำใหญ่ ของการบินไทยที่ปลดระวางแล้วมาดัดแปลงเป็นร้านกาแฟ จำลองบรรยากาศบนเครื่องมาให้เราได้นั่งจิบกาแฟถ่ายรูปสวยๆ ให้หายคิดถึงการนั่งเครื่อง
ได้เวลาอันสมควรเดินทางไปยัง ท่าอากาศยานเชียงใหม่
18.10 เดินทางสู่ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD9 เวลาเดินทางประมาณ 1ชั่วโมง05 นาที
**ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**
**ไม่รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง ท่านสามารถซื้อน้ำหนักกระเป๋าหรืออัพที่นั่งได้ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย) แต่สามารถถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม**
19.15 เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
กำหนดการเดินทาง ราคาทัวร์ผู้ใหญ่/เด็ก

ห้อง 2-3 ท่าน

พักเดี่ยวเพิ่ม
13 – 16 พฤศจิกายน 2564 10,999 2,500
16 – 19 พฤศจิกายน 2564 9,999 2,500
20 – 23 พฤศจิกายน 2564 10,999 2,500
21 – 24 พฤศจิกายน 2564 9,999 2,500
24 – 27 พฤศจิกายน 2564 9,999 2,500
27 – 30 พฤศจิกายน 2564 10,999 2,500
13 – 16 ธันวาคม 2564 9,999 2,500
18 – 21 ธันวาคม 2564 10,999 2,500
19 – 22 ธันวาคม 2564 9,999 2,500
21 – 24 ธันวาคม 2564 9,999 2,500
25 – 28 ธันวาคม 2564 10,999 2,500
29 ธันวาคม 64 – 01 มกราคม 65 *บิน FD* 11,999 3,000
30 ธันวาคม 64 – 02 มกราคม 65 *บิน FD* 12,999 3,000
31 ธันวาคม 64 – 03 มกราคม 65 *บิน FD* 12,999 3,000
** ไม่มีราคาเด็ก สำหรับเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ท่านละ 2,000 บาท **
** (ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน)**
**หากต้องการทำกรุ๊ปส่วนตัว สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ได้**

โหลดโปรแกรมทัวร์ ทัวร์เชียงใหม่ ปาย พ.ย. – ธ.ค. 64
โหลดโปรแกรมทัวร์ทัวร์เชียงใหม่ ปาย ปีใหม่

 

ข้อสำคัญ
– ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถและมัคคุเทศก์ท่านละ 300 บาท
– ถ้าหากมีผู้เดินทางต่ำกว่า 8 คน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางหรือมีการเปลี่ยนแปลงราคา โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการเดินทาง
– กรณีพัก 3 ท่าน/ห้อง ทางโรงแรมจะทำการเสริมเตียงให้เท่านั้น การเสริมเตียงจะขึ้นอยู่กับนโยบายของโรงแรมนั้นๆ (บางโรงแรมใช้เตียง SGL ในการเสริมเตียง บางโรงแรมจะใช้ฟูกในการเสริมเตียง)
– ราคาทัวร์ เป็นราคาสำหรับคนไทยเท่านั้น นักท่องเที่ยวต่างชาติจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 500 บาท ต่อท่าน
– หากมีสถานที่ ร้านค้าที่ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ภายหลัง โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยส่วนนี้ทางบริษัทจะคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ หากกรณีที่จำเป็นจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
– เงื่อนไขและข้อจำกัดในการเดินทาง อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยเป็นไปตามนโยบาลของทางรัฐบาล ทั้งนี้นักท่องเที่ยวจะต้องมีความพร้อมที่จะทำตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น การฉีดวัคซีน การตรวจโควิด-19 และการลงทะเบียนต่างๆตามนโยบายของแต่ละจังหวัดและสายการบิน

 

อัตราค่าบริการนี้รวม
– ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
– กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (CARRY ON) คนละ 1 ใบ ใบละไม่เกิน 7 กก. (หากต้องการซื้อน้ำหนักกระเป๋าโหลดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่)
– รถตู้ปรับอากาศ VIP (นำเที่ยวตามรายการ)
– ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
– มัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
– ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
– ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
– ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางตามกรมธรรม์ ค่ารักษาพยาบาลวงเงินท่านละ 500,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิต วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย ซึ่งไม่รวมประกันสุขภาพ
– ค่าประกันคุ้มครอง COVID-19 ตามกรมธรรม์ ค่ารักษาพยาบาลวงเงินสูงสุดท่านละ 30,000 บาท คุ้มครองทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ อายุ 1 – 75 ปี ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ออกเดินทาง ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย ซึ่งไม่รวมกรณีเสียชีวิตจากโรค COVID-19
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
– ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
– ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
– ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง
– ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
– ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
– ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
– VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
– ค่าทิปคนขับรถและมัคคุเทศก์ท่านละ 300 บาท

 

ส่วนลด :

โค้ดทัวร์ :

โปรโมชั่นแนะนำ

โปรไฟไหม้

เดินทางกับเรา

จัดกรุ๊ปส่วนตัว จอยทัวร์

spot_img

สะดวก ติดต่อง่าย ทุกช่องทาง

สอบถามผ่านไลน์ @bestfriend (มีแอดนำหน้า)

เพิ่มเพื่อน

โปรแกรมที่น่าสนใจ

รถตู้-กระบี่

รถตู้เชียงใหม่ รถรับส่งสนามบิน เชียงใหม่ รถตู้พาเที่ยว คุณภาพดี

ต่อท่าน

ทัวร์เชียงใหม่ รวมตั๋ว 3 วัน 2 คืน เริ่ม...

ต่อท่าน

ทัวร์เชียงใหม่ ลำปาง แพร่ น่าน 11,999 บาท วันนี้-...

ต่อท่าน

ทัวร์เชียงใหม่-เชียงราย

ทัวร์เชียงใหม่ เชียงราย 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น...

ต่อท่าน

spot_img