Friday, April 26, 2024

License No. 11/07424

spot_img

ทัวร์เบตง 4 วัน 3 คืน เดินทาง 13-16 เมษายน 2565

ทัวร์เบตง 4 วัน 3 คืน เดินทาง 13-16 เมษายน 2565

ทัวร์เบตง-4-วัน-3-คืน

ชมทะเลหมอกอัยเยอร์เวง
ขอพรหลวงปู่ทวด – เจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองชาวปัตตานี
สะพานติณสูลานนท์ – หาดสมิหลา – จุดชมวิวเขาตังกวน – วัดแหลมพ้อ(เกาะยอ)
พร้อมเสริฟเมนูท้องถิ่น ปลานิลสายน้ำไหล ไก่เบตง เคาหยก

ทัวร์เบตง 4 วัน 3 คืน เดินทาง 13-16 เมษายน 2565

วันที่ 1 สนามบินดอนเมือง – สนามบินหาดใหญ่ – วัดช้างให้ – จุดชมวิวสะพานข้ามอ่างเก็บน้ำเขื่อนบางลาง – ป้าย OK BATONG – อุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ – ตู้ไปรษณีย์แห่งอำเภอเบตง – หอนาฬิกาเบตง – สตรีทอาร์ตเบตง (-/L/-)
05.00 คณะพร้อมกัน ณ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกในประเทศ ชั้น 3 อาคาร 2 ประตู 11 เคาน์เตอร์สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ (SL) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คเอกสารและสัมภาระก่อนการเดินทาง
07.45 ออกเดินทางสู่ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เที่ยวบินที่ SL702
19.15 ถึง สนามบินหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา รับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางสู่ จังหวัดปัตตานี
สู่ วัดช้างให้ วัดเก่าแก่กว่า 300 ปี สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวจังหวัดปัตตานีและจังหวัดใกล้เคียง วัดต้นตำรับของหลวงปู่ทวด กราบสักการะหลวงปู่ทวด สถูปหรือมณฑปบรรจุอัฐิหลวงพ่อทวด วัดช้างให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อและเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของจังหวัด ที่มีผู้คนไปกราบไหว้บนบานใครเจ็บไข้ได้ป่วยหรือวัตถุสิ่งของถูกขโมยหรือสูญหายก็พากันไปบนบาน ณ ที่สถูปแห่งนี้.
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านภัตตาคาร
สู่ เบตง อำเภอปลายด้ามขวาน ตั้งอยู่ใต้สุดของประเทศไทย เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ทั้งธรรมชาติและวัฒนธรรม ก่อนเข้าสู่เขตเมืองเบตง แวะ จุดชมวิวสะพานข้ามอ่างเก็บน้ำเขื่อนบางลาง หรือสะพานโต๊ะกูแช อีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนและชมวิวทิวทัศน์ภูเขาที่โอบล้อมเขื่อนบางลาง ให้ท่านได้ชมวิว สูดอากาศสดชื่น ถ่ายรูปตามอัธยาศัย
สู่ตัวเมืองเบตง แวะถ่ายรูป ป้าย OK BATONG จุดเช็คอินแรก ที่คอยตอนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองในหมอก ดอกไม้งาม แห่งนี้ ชม อุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ ตั้งอยู่บริเวณถนนอมรฤทธิ์ ตัดกับถนนภักดีดำรง ผ่านสวนสาธารณะออกสู่ถนน บริเวณหน้าสวนนก เป็นอุโมงค์รถยนต์ลอดภูเขาแห่งแรกของเมืองไทย ที่ขุดทอดโค้งให้รถวิ่งไปมา ความยาวตลอดอุโมงค์ ประมาณ 268 เมตร และทำเป็นทางเดินตลอดสองข้างทาง  ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบริเวณ ตู้ไปรษณีย์แห่งอำเภอเบตงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในโลก ตู้เดิมตั้งอยู่ที่บริเวณสี่แยกหอนาฬิกาใจกลางเมืองเบตง สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2467 ตั้งแต่ก่อนสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง จุดประสงค์ที่สร้างไว้ในครั้งแรกก็เพื่อใช้เป็นที่กระจายข่าวสารบ้านเมืองให้ชาวเมืองเบตง ใกล้กันเป็น หอนาฬิกาคู่บ้านคู่เมืองอำเภอเบตง ซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้างเก่าแก่อยู่เคียงคู่กับเมืองเบตงมาช้านาน เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ที่ตั้งอยู่จุดศูนย์กลางของเมือง สร้างด้วยหินอ่อนขาวนวลอันเลื่องชื่อจากยะลาที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของความแข็งแรง สวยงามและคงทน อิสระให้ท่านเก็บภาพที่ระลึกตามอัธยาศัย  สตรีทอาร์ตเบตง (Street Art Betong) แลนด์มาร์คใหม่กลางเมืองเบตงที่เล่าขานตำนานเบตงผ่านภาพวาด 11 จุดรอบเมือง เพื่อสร้างความประทับใจให้ชาวเบตงและนักท่องเที่ยวที่มาเยือน.
เย็น อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก BETONG MERLIN HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 2 วัดพระโพธิสัตว์กวนอิม – ถ่ายรูปคู่ป้ายใต้สุดแดนสยาม – วัดพุทธาธิวาส – ร้านรังนกและร้านสมุนไพร –สวนหมื่นบุปผา – อุโมงค์ปิยะมิตร – บ่อน้ำร้อนเบตง
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
สู่ วัดพระโพธิสัตว์กวนอิม สถานที่ศักสิทธิ์และแหล่งศรัทธาของชาวเบตง เป็นที่ประดิษฐานขององค์เทพ อาทิ เจ้าแม่กวนอิม ท่านแป๊ะกง ท่านกวงกง เจ้าแม่จิวหวังเหย่ ยี่หวังต้าตี้ หวาโถ่วเซียนซื่อ ขงจื๊อ มีจุดเด่นคือเจดีย์ 7 ชั้นอันโดดเด่น สร้างขึ้นประมาณปี พ.ศ. 2509 โดยผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมกันบริจาคเงิน มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวมาเลเซียที่เลื่อมใสศรัทธาเดินทางมาสักการะขอพรด้านการมีบุตรและโชคลาภ.
เช็คอิน ถ่ายรูปคู่ป้ายใต้สุดแดนสยาม เป็นที่ระลึกตั้งอยู่บริเวณชายแดนปลายสุดถนนทางหลวงหมายเลข 410 ห่างจากตัวเมืองประมาณ 7 กิโลเมตร เป็นแนวเขตแดนระหว่างอำเภอเบตง กับรัฐเปรัคประเทศมาเลเซีย มีเอกลักษณ์ลายเส้นแผนที่ประเทศไทยสีทองโดดเด่นสลักบนป้ายหินอ่อน รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและไม้ดอกไม้ประดับอันงดงาม
สู่ วัดพุทธาธิวาส ที่ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่บนเนินเขา สักการะพระธาตุเจดีย์พระพุทธธรรมประกาศสีทองเป็นศิลปกรรมแบบศรีวิชัยประยุกต์สวยงามมาก ภายในบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ และกราบขอพรพระพุทธธรรมกายมงคลประยุรเกศานนท์สุพพิธาน พระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์องค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีวิหารหลวงปู่ทวดเหยียบทะเลน้ำจืดให้ท่านได้กราบขอพร อิสระถ่ายรูปตามอัธยาศัย แวะ ร้านรังนกและร้านสมุนไพร เลือกซื้อสินค้าเป็นของฝากตามอัธยาศัย.
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านภัตตาคาร
สู่ สวนหมื่นบุปผา หรือ สวนไม้ดอกเมืองหนาวเบตง เป็นสวนดอกไม้เมืองหนาวแห่งเดียวในภาคใต้ เนื่องจากเบตงมีสภาพอากาศที่เหมาะสม ด้วยสภาพภูมิประเทศที่อยู่สูงจากระดับทะเลปานกลางราว 800 เมตร มีอากาศเย็นสบายตลอดปี ระบบน้ำเพียงพอ จึงมีความเหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาวนานาชนิด ท่ามกลางภูเขาในโครงการตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มีดอกไม้นานาพันธุ์บานสะพรั่ง เชิญชมความสวยงามของดอกไม้ที่ปลูกเรียงรายเป็นทิวแถวและสัมผัสกับสภาพภูมิอากาศที่มีอุณหภูมิต่ำกว่าพื้นที่อื่นของภาคใต้
สู่ อุโมงค์ปิยะมิตร เป็นอุโมงค์ดินที่อดีตขบวนการโจรคอมมิวนิสต์มลายา (จคม.) สร้างขึ้นสำหรับเป็นฐานปฏิบัติการต่อสู้ทางการเมืองแต่ต่อมาได้กลับมาร่วมพัฒนาชาติไทย อุโมงค์ปิยะมิตร สร้างเมื่อปี พ.ศ. 2519 ใช้หลบการโจมตีทางอากาศและสะสมเสบียง ในปัจจุบันได้เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยวที่สนใจเข้ามาเรียนรู้ประวัติศาสตร์ในอดีต ตลอดอุโมงค์จะพบเห็นร่องรอยของการดำเนินชีวิตที่ยังคงหลงเหลืออยู่ เช่น ห้องนอนที่มีเตียงดิน ก่อติดกับผนัง อุปกรณ์ในการสู้รบ และเครื่องไม้เครื่องมือในการเดินป่า รวมทั้งห้องบัญชาการรบ ซึ่งจุคนได้ถึง 200 คน.
สู่ บ่อน้ำร้อนเบตง บ่อน้ำร้อนธรรมชาติขนาดใหญ่ มีขนาดพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ โดยจะมีน้ำร้อนผุดขึ้นมาจากใต้ดิน ประกอบด้วยแร่ธาตุต่างๆ มากมาย อุณหภูมิของน้ำอยู่ที่ประมาณ 80 องศาเซลเซียส ซึ่งตรงจุดที่มีน้ำเดือดนี้ สามารถต้มไข่ไก่ได้จนสุกภายใน 10 นาที ซึ่งแต่ละโซนออกแบบอย่างได้มาตรฐาน ถูกสุขลักษณะ ทั้งบ่อน้ำร้อนบ่อใหญ่ บ่อแช่น้ำร้อนใหม่ และอาคารธาราบำบัด โดยเชื่อกันว่าน้ำแร่แห่งนี้ สามารถบรรเทารักษาโรคภัยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี อาทิ โรคปวดเมื่อย โรคเหน็บชา โรคผิวหนัง เป็นต้น.
เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก BETONG MERLIN HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 3 ทะเลหมอก SKYWALK อัยเยอร์เวง – สะพานแตปูซู – ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว – หาดใหญ่ – ตลาดกิมหยง
สู่ จุดชมวิวทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เป็นจุดชมวิวทะเลหมอกยอดฮิตของเบตง อยู่ในพื้นที่ของเขาไมโครเวฟ มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 2,038 เมตร เป็นทะเลหมอกที่ใหญ่และสวยงาม ในช่วงเวลาเช้าจุดชมวิวแห่งนี้จะกลายเป็นสวรรค์บนดินเปิดให้นักท่องเที่ยวเต็มอิ่มกับทะเลหมอก สัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์และทัศนียภาพที่สวยงามของยอดเขาไมโครเวฟ (ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ) อีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับการชมทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ก็คือ สกายวอล์ค ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ระเบียงทางเดินที่ยื่นออกไปจากฐานมีความยาวรวม 63 เมตร ส่วนปลายเป็นระเบียงชมวิวพื้นกระจกใสที่สามารถมองทะลุลงไปได้ถึงพื้นเบื้องล่าง สามารถชมวิวทิวทัศน์ได้รอบทิศทาง และวิวพระอาทิตย์ขึ้น และทิวทัศน์ของทะเลหมอกอัยเยอร์เวงอันสวยงามสุดอลังการ (ค่าทัวร์ไม่รวมค่ารถมอเตอร์ไซด์ขึ้นจุดชมวิวและค่าถุงผ้าสวมรองเท้าเดินบนสกายวอร์ค)
เช้า รับประทานอาหารเช้า (SET BOX)
แวะถ่ายรูป สะพานแตปูซู สะพานแขวนแบบพื้นไม้ มีความกว้าง 1.8 เมตร ยาวกว่า 100 เมตร ข้ามแม่น้ำปัตตานี สร้างมาตั้งแต่สมัยอดีตกำนันตำบลอัยเยอร์เวง นายมูเซ็ง แตปูซู ช่วยระดมพลังและเงินสมทบจากชาวบ้านร่วมกับราชการ ที่ไม่เพียงพอ เพราะต้องสั่งสายสลิง สำหรับยึดโยงตัวสะพานจากญี่ปุ่น ซึ่งสมัยนั้นเป็นเรื่องใหญ่มาก สามารถช่วยเหลือความยากลำบากของชาวบ้านที่อยู่อีกฝั่งของแม่น้ำ ซึ่งในขณะนั้นต้องใช้แพไม้ไผ่ข้ามไป-มา ทำให้ชาวบ้านโดยเฉพาะเด็กๆต้องเสียชีวิตทุกปี เวลาขนย้ายผลผลิตการเกษตรหรือคนป่วยก็ลำบากแสนสาหัส การก่อสร้างสะพานแตปูซูขึ้นมาโดยการร่วมแรงร่วมใจกันจึงเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการต่อสู้ของชาว กม.32 ในการเอาชนะธรรมชาติและความรักสามัคคีของคนในชุมชน.
นำท่านเดินทางสู่ เมืองปัตตานี (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2.30 ชม.) อิสระพักผ่อนบนรถชมวิวสองข้างทาง
สักการะขอพร ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว หรือ ศาลเจ้าเล่งจูเกียง ศาลศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองปัตตานีมาแต่สมัยโบราณ ชาวบ้านให้ความเคารพนับถือ เดินทางมาสักการบูชาเพื่อให้ประสบความสำเร็จขอโชค ขอลาภ การค้าขาย หรือแม้แต่ใครเจ็บป่วย ได้รับความเดือดร้อน ประการใด หากได้มาขอพร บนบาน กับเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ก็จะหายเจ็บหายป่วยพ้นจากความเดือดร้อน.
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ หาดใหญ่ (สงขลา) ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1.30 ชม. ให้ท่านได้อิสระพักผ่อนบนรถ.
สู่ ตลาดกิมหยง ตลาดขายของฝากและของที่ระลึกขนาดใหญ่ในอำเภอหาดใหญ่ ตั้งอยู่บนอาคารสองชั้น ริมถนนละม้ายสงเคราะห์ ชั้นบนเป็นร้านขายสินค้า ชั้นล่างเป็นตลาดขายของแห้ง เดิมอาคารแห่งนี้เคยเป็นโรงภาพยนตร์ ชื่อ โรงภาพยนตร์เฉลิมไทย ชื่อตลาดกิมหยง มาจากชื่อเต็มว่า “ตลาดชีกิมหยง” เป็นชื่อของคหบดีชาวจีนชื่อ ชีกิมหยง และภรรยาชื่อละม้าย เจ้าของที่ดินแต่เดิม ให้ท่าน อิสระอาหารเย็น และช้อปปิ้งสินค้าของฝากนานาชนิด เช่น ขนม ของทานเล่น ผลไม้อบแห้ง เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอื่นๆอีกมากมายตามอัธยาศัย
ที่พัก CROWN GRAND PLAZA HOTEL HAT YAI หรือเทียบเท่า
วันที่ 4 หาดสมิหลา – เขาตังกวน – ย่านเมืองเก่า – สะพานติณสูลานนท์ – เกาะยอ (นมัสการพระนอนวัดแหลมพ้อ) – สนามบินหาดใหญ่ – สนามบินดอนเมือง (B/L/-)
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
สู่ หาดสมิหลา สูดกลิ่นอายทะเล ชมวิวทิวทัศน์ เกาะหนู เกาะแมว เดินทอดน่องบน หาดทรายแก้ว หาดทรายสีขาวละเอียดนวลตาขนานไปกับทิวสนที่ปลูกเรียงรายเรียบชายหาด ถ่ายรูปคู่สัญลักษณ์ของหาดสมิหลา รูปปั้นนางเงือกสีทอง
สู่ เขาตังกวน เนินเขาสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 2,000 ฟุต จากยอดเขาตังกวนสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองสงขลาได้โดยรอบ บนยอดเขาตังกวนเป็นที่ประดิษฐานเจดีย์พระธาตุคู่บ้านคู่เมืองจังหวัดสงขลา ซึ่งสร้างในสมัยอาณาจักรนครศรีธรรมราช ศิลปะสมัยทวาราวดี เดินขึ้นบันไดพญานาค 145 ขั้น หรือหากท่านไม่สะดวกเดินขึ้นบันไดสามารถโดยสารลิฟต์ขึ้นไปยังด้านบนได้ (รวมค่าขึ้นลิฟต์) อิสระให้ท่านสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเสริมสิริมงคลแก่ชีวิตตามอัธยาศัย.
ชม ย่านเมืองเก่าสงขลา จุดแลนด์มาร์คและจุดถ่ายรูปสุตฮิตของเมืองสงขลา อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจไม่ว่าจะเป็นตึกโบราณสถาปัตยกรรมจีนผสมผสานชิโนโปรตุกีส กำแพงสตรีทอาร์ต หับ โห้ หิ้น โรงสีข้าวเก่าแก่สีแดง บ้านนครในเมืองสงขลา พิพิธภัณฑ์เล็กๆ แหล่งรวมของเก่าแก่ตกแต่งอย่างสวยงาม ประตูเมืองเก่าสงขลา.
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
เดินทางข้าม สะพานติณสูลานนท์ สะพานคอนกรีตที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ความยาวของสะพาน 2 ช่วงแรก 940 เมตร และ 1,700 เมตร รวมเป็น 2,640 เมตร ก่อสร้างขึ้นในสมัยฯ พณฯ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพื่อรองรับการคมนาคมทางรถยนต์ โดยเชื่อมเกาะยอ 2 ด้าน ระหว่างฝั่งบ้านน้ำกระจาย อ.เมืองสงขลาและบ้านเขาเขียว
สู่ เกาะยอ กราบนมัสการพระนอน วัดแหลมพ้อ หรือวัดพระนอนวัดแหลม ตั้งอยู่ที่บ้านสวนทุเรียน ตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง ริมทะเลสาบสงขลา เป็นวัดที่เก่าแก่และสำคัญวัดหนึ่ง แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัด ประดิษฐานพระนอนปางไสยาสน์ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งเป็นพระพุทธรูปปางปรินิพพานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พระบาทมีลวดลายภาพศิลปะ ทั้งนี้เนื่องด้วยที่ตั้งวัดอยู่ใกล้ถนนเชิงสะพานติณสูลานนท์ฝั่งเกาะยอ จึงทำให้เป็นสิ่งที่สะดุดตาของผู้ที่ขับรถผ่าน.
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินหาดใหญ่
19.10 ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI LION AIR เที่ยวบินที่ SL719
20.35 เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ.
กำหนดวันเดินทาง ราคา/ท่าน ใช้สิทธิโครงการ รัฐช่วย 40%(สูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท)
ลูกค้าชำระ/ท่าน
พักเดี่ยว
13-16 เม.ย.65 12,900.- 7,900.- +4,500

โปรแกรมทัวร์ ทัวร์เบตง 4 วัน 3 คืน

กลับสู่หน้าทัวร์เบตง ทัวร์เบตง

อัตราค่าบริการนี้รวม
 ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ตามที่ระบุ พร้อมน้ำหนักกระเป๋าโหลดสัมภาระ 20 กิโลกรัม กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง 7 กิโลกรัม
 ค่ารถปรับอากาศ นำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
 ค่าโรงแรมที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM 3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้น ๆ
 ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
 ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
 ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
 ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 500,000 – 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

อัตราค่าบริการนี้ ไม่ รวม
 ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้อง ค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์จัด เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม รวมไปถึงเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
 ค่าทัวร์ไม่รวมค่าทิปมัคคุเทศก์และคนขับรถ ทั้งนี้ขึ้นอยู่ความพึงพอใจของลูกค้า
ตามมาตรฐานการให้ทิป วันละ 50 บาท / ท่าน / วัน
 กรณีผู้เดินทางเป็นชาวต่างชาติ ชำระค่าทัวร์เพิ่ม 1,000 บาท
 ค่าเลือกที่นั่งบนรถตู้นำเที่ยว (โปรดสอบถามพนักงาน)

ส่วนลด :

โค้ดทัวร์ :

โปรโมชั่นแนะนำ

โปรไฟไหม้

เดินทางกับเรา

จัดกรุ๊ปส่วนตัว จอยทัวร์

spot_img

สะดวก ติดต่อง่าย ทุกช่องทาง

สอบถามผ่านไลน์ @bestfriend (มีแอดนำหน้า)

เพิ่มเพื่อน

โปรแกรมที่น่าสนใจ

ทัวร์เบตงสงกรานต์ 2565 ทริป 3 วัน 2 คืน...

ต่อท่าน

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง-เบตง

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เบตง จ.ยะลา จุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยที่สุดในเบตง

ต่อท่าน

ทัวร์เบตง-2

ทัวร์เบตง 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 5,999...

ส.ค.-ธ.ค.65
รวมตั๋ว
5,999

ต่อท่าน

spot_img